cara memakai jilbab istri uje

cara memakai jilbab istri uje ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਨੌਜਵਾਨ ਸੀ, ਜਦ , ਮੈਨੂੰ ਅਸਲ ਇਹ ਵਾਰ ਆਨੰਦ , ਜੋ ਲੜਕੀ ਸੀ . ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਦੋਸਤ ਹਨ ਅਤੇ ਸਕੂਲ ਵਿਚ ਸਰਗਰਮ ਹੈ . ਮੇਰੀ ਮੁੱਲ ਕਾਫ਼ੀ ਤਸੱਲੀਬਖਸ਼ ਹਨ ਅਤੇ ਕਦੇ ਵੀ ਕੋਈ ਤਕਲੀਫ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ . ਆਮ ਵਿੱਚ ਨੌਜਵਾਨ ਔਰਤ ਲਗਦਾ ਹੈ , ਮੈਨੂੰ ਧਿਆਨ ਦੇਣ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ . ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸਿੱਧਾ ਕਾਲੇ ਵਾਲ ਦੇ ਮਾਣ ਅਤੇ ਸੁਚੱਜੀ Silky am . ਹਵਾ ਉੜ ਜੇ ਵਾਲ ਇਕ ਔਰਤ ਦਾ ਇੱਕ ਤਾਜ ਹੈ, , ਕਿਉਕਿ , ਮੈਨੂੰ , ਬਹੁਤ ਹੀ ਸੁੰਦਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ.

ਜਦ ਕਿਸੇ ਸਕੂਲ , ਮੈਨੂੰ ਹੁਣੇ ਹੀ ਹੋਰ ਬੱਚੇ ਵਰਗੇ , ਸਾਧਾਰਨ ਨਜ਼ਰ . ਇੱਕ ਗੋਡੇ - ਲੰਬਾਈ ਸਕਰਟ ਦੇ ਨਾਲ ਸਕੂਲ , ਥੋੜ੍ਹੇ ਵਿਿੱਖਣ ਕਮੀਜ਼ . ਮੈਨੂੰ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਤੁਰ ਜੇ , ਮੈਨੂੰ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਆਸਤੀਨ ਸ਼ਰਟ , ਜੀਨਜ਼ ਅਤੇ ਹੋਰ ਜੇਹੀ ਕੱਪੜੇ ਪਹਿਨਦੇ ਹਨ. ਬਿਲਕੁਲ hijab ਪਹਿਨਣ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਮਨ ਨੂੰ ਪਾਰ ਨਾ . ਮੇਰੇ ਸੁੰਦਰ ਵਾਲ ਬਹੁਤ ਹੀ ਜੂੜ ਇੱਕ ਕੱਪੜੇ ਨਾਲ ਕਵਰ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੇ ਇਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਤਰਸ ਸੀ .

ਮੈਨੂੰ ਛੁਪੀ ਨਹੀ ਰਿਹਾ , ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਇਸਲਾਮੀ Da'wah ਵਾਧੂ ਪਾਠਕਰਿ ਯੂਥ ਏਜੰਸੀ ( BDIR ) ਦਾ ਪਿਛਾ ਕੀਤਾ. ਸਾਰੇ hijab ਪਾਈ , ਮੈਨੂੰ ਹੁਣੇ ਹੀ ਅੰਕ ਦਾ ਪਿੱਛਾ ਨੂੰ ਹੋਰ BDIR ਅੰਗ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਦੌਰਾਨ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ . ਮੇਰੀ ਸਕੂਲ ਦੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਦੇ liveliness ਦਾ ਸਬੂਤ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਰਿਪੋਰਟ ਕਾਰਡ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਿਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ , ਜੋ ਕਿ ਅੰਕ ਲਾਗੂ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਅੰਕ ਵੱਧ , ਬਿਹਤਰ . ਇਸ ਲਈ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਇੱਕ ਦਿਨ - ਨੂੰ - ਦਿਨ ਬਦਲਾਅ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ .

ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ ਮੈਨੂੰ ਸਿਰਫ ਮੀਟਿੰਗ ਇੱਕ ਵਾਰ ਇੱਕ ਹਫ਼ਤੇ ਰੱਖੇ ਗਏ ਹਨ ਜਦ 'ਤੇ ਆਉਣ ਲਈ ਵਰਤਿਆ . ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਹੈ , ਜੋ ਕਿ BDIR Keputrian , ਭਾਵ ਕੰਮ ਨਾਮੀ ਨੌਜਵਾਨ ਔਰਤ ਲਈ ਇੱਕ ਖਾਸ ਘਟਨਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਕਿੰਨਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ , ਇੱਕ ਮੁਸਲਮਾਨ ਰਵੱਈਏ ਅਤੇ ਵਤੀਰੇ . ਉਥੇ ਤ, ਮੈਨੂੰ , ਜੋ ਕਿ ਚਿਹਰੇ ਅਤੇ ਹੱਥ ਜੋੜ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ , ਉਸ ਦੇ ਸਾਰੇ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਢੱਕਣ ਲਈ ਇੱਕ ਮੁਸਲਮਾਨ ਔਰਤ ਨੂੰ ਲਈ ਲਾਜ਼ਮੀ ਹੈ, ਪਤਾ ਹੈ . ਮੇਰੇ ਛਾਤੀ ਦਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਅਜੀਬ ਸੁਆਦ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ .

ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ , ਮੈਨੂੰ ਹੁਣੇ ਹੀ Keputrian ਘਟਨਾ ਵਿੱਚ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ ਹਨ ਅਤੇ ਬਜ਼ੁਰਗ 'ਤੇ ਵੇਖਣ ਲਈ ਵਰਤਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਕਿਸੇ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ, ਜੋ ਕਿ ਦਿਨ ' ਤੇ , ਮੈਨੂੰ ਉਹ ਖੂਬਸੂਰਤ ਸਨ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤਾ . ਨੂੰ ਅੰਦਰ ਤੱਕ Gorgeous ਗਲੋ ਹਨ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ . ਅਚਾਨਕ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਇੰਝ ਦੀ ਹੈ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ . ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਸਾਰੇ ਦੇ ਹੁਕਮ ਨੂੰ ਮੰਨ ਕੇ , ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ , ਜੋ ਇਕ ਮੁਸਲਮਾਨ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ .

ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਇਰਾਦੇ ਦਾ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਆਪਣੇ ਪਰਤੀਕਰਮ ਵੱਖੋ . ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ ਸਹਿਮਤ ਹੈ ਅਤੇ ਸਹਿਯੋਗ , ਵੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਇੱਕ , ਇਸ ਲਈ , hijab ਪਹਿਨਣ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, " .. ਜਾਣਨ ਦੀ ਮਿਹਨਤ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰੋ , ' ? ਨਹੀ ਹਾਲੇ ਵੀ lah .. ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ , ਜੋ ਕਿ ਵਰਗੇ ਬੰਦ ਪਿਆਰ ਪਾਉਣ ਦੀ ਕੋਈ ਲੋੜ ਨਹ ਹੈ ll " ਨੇ ਆਖਿਆ, ਜ " ਟਿਮ , ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਸਿਵਾਏ ਵਿਹਾਰ ਨੂੰ ਨਾ ਹੋ ਪਹਿਲੇ ਦਿਲ ਨੂੰ benerin ਤੁਹਾਨੂੰ , "ਅਤੇ ਇਸ ਲਈ ਬਾਹਰ . Hhhh .. ਮੈਨੂੰ ਸਿਰਫ ਸਾਹ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਮੈਨੂੰ ਲੜਕੀ ਚੁੱਪ ਅਤੇ ਦਿਆਲੂ ਹਨ , ਨਾ ਸੀ , ਸਵੀਕਾਰ , ਅਤੇ ਵੀ ਨਿਸਚਿੰਤ ਅਤੇ ਠੰਡਾ ਹੋਣ ਲਈ ਹਨ, ਪਰ ਇਸ ਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਨੂੰ ਬਦਲ ਨਹੀ ਸਕਦਾ ਹੈ ਦਾ ਮਤਲਬ ਇਹ ਨਹੀ ਹੈ . ਘੱਟੋ , ਮੈਨੂੰ ਬਾਹਰ ਤੱਕ ਅਤੇ ਅੰਦਰ ਤੱਕ , ਬਿਹਤਰ ਹੋਣ ਦੀ ਸਿੱਖਣ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ.

ਮੈਨੂੰ ਰੋਕਿਆ ਇੱਛਾ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤਾ , ਮੈਨੂੰ ਮਾਤਾ ਨੂੰ ਆਖ . ਮੇਰੇ ਫੈਸਲੇ ਦਾ ਪਰਿਵਾਰ ਨੂੰ ਖਰਚੇ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗੀ , ਕਿਉਕਿ ਕਿੰਦਾ , ਨੂੰ ਵੀ ਡਰ . ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਬੰਦ ਨਹੀ ਸੀ, ਜਦਕਿ , ਇਸ ਲਈ 'ਤੇ jilbab ਖਰੀਦਦੇ ਹਨ ਅਤੇ , ਇੱਕ ਲੰਬੇ ਕੱਪੜੇ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਹੋਇਆ ਸੀ . ਪਰ ਅਚਾਨਕ , ਮੇਰੇ ਮੰਮੀ ਅਤੇ ਪਿਉ ਸਹਿਮਤ . ਵੀ ਜਿਹੜੇ ਮੇਰੇ ਲਈ ਮੇਰੇ ਪਹਿਰਾਵੇ ਅਤੇ ਪਰਦਾ ਬਾਹਰ ਨੂੰ ਚੁੱਕਣਾ ਲੈਣ ਲਈ ਖੁਸ਼ ਹਨ, ਜਿਹੜੇ . ਮੇਰੇ ਲਈ ਕੁਝ ਕੱਪੜੇ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਇੱਕ ਸੋਨੇ ਦੀ ਮੁੰਦਰੀ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਵੀ ਇੱਕ ਮਾਤਾ . "ਇਹ ਠੀਕ ਹੈ , Nduk , ਖੁਸ਼ ਮਾਤਾ ਦੇ ਇਸੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਕਰਨ ਲਈ ਤਬਦੀਲ ਕਰਨ ਲਈ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ , ਜੇ , " ਉਸ ਦੀ ਰਿੰਗ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਲਈ ਜਦ ਮਾਤਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ . ਮੈਨੂੰ ਰੋਣ ਜਦ , ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ polite ਦਿੱਖ ਰੱਖਣ ਦੀ ਹੋਵੇਗੀ , ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਅਤੇ ਮਾਤਾ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ.

ਮੈਨੂੰ ਵਧੀ ਹੈ , ਜੋ ਕਿ ਟਿੱਪਣੀ ਦੇ ਕਈ ਪਰਦਾ , ਪਹਿਨਣ ਨੂੰ ਸੀ, ਜਦ . ਕੁਝ , , ਕੁਝ ਅਜੀਬ ਟਿੱਪਣੀ ਕੁਝ sneer ਖੁਸ਼ ਹੁੰਦੇ ਹਨ . ਸਭ I ਇੱਕ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਜਵਾਬ . ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਹੋਰ ਸੁੰਦਰ ਇਕ ਹੋਰ ਤਾਜ ਦੇ ਨਾਲ ਮੇਰਾ ਮੁਕਟ ਨੂੰ ਬੰਦ , ਠੀਕ ਹੈ . ਦਿਲ ਨੂੰ ਹੋਰ ਆਰਾਮਦਾਇਕ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਇਮਾਨਦਾਰੀ , ਪਹਿਲੇ ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਹਾਲੇ ਵੀ ਸਹੀ ਨਿਯਮ ਬਿਨਾ hijab ਪਹਿਨਣ , ਉਲਝਣ ਸੀ . ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਤੇ ਹੋਰ ਮੁਸਲਿਮ ਦੋਸਤ ਦੇ ਨਾਲ ਗਿਆਨ ਨੂੰ ਦੇਬਦਲੇ , ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਕੇ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ, ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਕਾਰਜ ਨੂੰ ਆਨੰਦ ਕੀ ਹੈ .

ਹੁਣ, ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਇੱਕ ਮੁਸਲਮਾਨ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਕਪੜੇ ਪਹਿਨਣ ਨੂੰ ਵਫ਼ਾਦਾਰ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ . ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਨੌਕਰੀ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦੇਣ 'ਤੇ ਮੈਨੂੰ like ਸਭ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ , ਕੋਈ ਵਿੱਚ ਮੁਸ਼ਕਲ ਦੀ ਸੁਵਿਧਾ . ਮੈਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਇੱਕ ਮੁਸਲਮਾਨ ਦੇ ਰੂਪ ਪਛਾਣ ਦੀ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਲਈ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾ ਕੰਮ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ .

ਕੌਣ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਇਸ ਲਈ ਬਦਸੂਰਤ ਅਤੇ rustic ਬਣਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ? ਮੈਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਬਾਹਰ ਤੱਕ ਅਤੇ ਅੰਦਰ ਤੱਕ , ਸੁੰਦਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਹੋਣ ਲਈ, hijab , ਮੈਨੂੰ ਹੁਣ ਸਲੋਪੀ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਕਦੇ ਪਾਈ ਬਾਅਦ . ਮੈਨੂੰ ਆਪ ਹੀ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਮੇਰੇ ਰਵੱਈਏ ਨੂੰ ਨਰਮ ਹੈ ਕਿ ਕੱਪੜੇ , ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਨੂੰ , ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਭਾਸ਼ਣ ਨੂੰ ਪਹਿਨਦੇ ਹਨ. Hijab ਪਾਈ ਲਈ ਇੱਕ ਸਾਥੀ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ' ਵੇਚ ' ਜ ਹਾਰਡ ਜਾ ਰਿਹਾ ਨਾ ਦਾ ਡਰ ਨਾ . ਮੈਨੂੰ ਹੁਣ ਸਾਡੇ ਥੋੜ੍ਹਾ ਬੱਚੇ ਦੀ ਇੱਕ ਪਤੀ ਅਤੇ ਪਿਤਾ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਦੋ ਸਾਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ , ਜੋ ਪਵਿੱਤਰ ਆਦਮੀ ਨੂੰ , ਚੰਗਾ ਅਤੇ ਹਾਰਡ ਵਰਕਰ , ਨਾਲ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕੀਤੀ ਹੈ.

. Bookmark the permalink.

Leave a Reply