benefits of green tea enema

benefits of green tea enema ชาเขียว มีมานาน กลายเป็น เครื่องดื่ม ที่ดีต่อสุขภาพ สำหรับคนส่วนใหญ่ ทั่วโลก เนื่องจากผลประโยชน์ของสารสกัดจาก ชาเขียว ที่มีอยู่ใน มัน ชาเขียว มีสาร ต่างๆที่มี ประโยชน์มาก สำหรับร่างกายของคุณ พวกเขารวมถึง chetachins และ โพลีฟีน เช่น ข bioflavonoid และ สารต้านอนุมูลอิสระ สารที่ ต้านอนุมูลอิสระ ที่ก่อให้เกิด โรคต่างๆ เช่นโรคมะเร็ง EGC ( epigallocatechin gallate ) สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีผลกระทบ เป็นอย่างมาก ในการต่อสู้กับ อนุมูลอิสระ ต่อไปนี้เป็น ประโยชน์มากมาย ของสารสกัดจาก ชาเขียว

ช่วยให้คุณ ลดน้ำหนัก
ถ้าคุณรู้สึก เหนื่อยกับการ ต่อสู้เพื่อ การสูญเสียน้ำหนัก ของคุณคุณก็ สามารถดื่ม ชาเขียว เป็นประจำ คุณสามารถมี หนึ่งในประโยชน์ของ สารสกัดจาก ชาเขียว ในการลดน้ำหนัก ของคุณ ขณะที่ ก่อนหน้านี้ กล่าวถึง สารสกัดจาก ชาเขียว มี สารต้านอนุมูลอิสระ ECGC สาร นี้จะช่วย จำกัดผลกระทบ ของ การสูบบุหรี่และ การรับประทานอาหาร ที่มีไขมัน ถ้าคุณ ใช้ สารสกัดจาก ชาเขียว เป็นประจำ ร่างกาย ของคุณจะสามารถ ที่จะเพิ่ม กระบวนการของ thermogenesis และ อัตราการเผาผลาญ ไขมัน ในทางกลับกัน สารสกัดจาก ชาเขียว ช่วยให้คุณลด น้ำหนักของคุณ และก็ ปลอดภัย สารสกัดจาก ชาเขียว ไม่ก่อให้เกิด การเพิ่มขึ้น ของ อัตราการเต้นหัวใจและไม่ ก่อให้เกิด ความรู้สึกของคุณ ของความวิตกกังวล ดังนั้นจึง มีความปลอดภัย ในการบริโภค ชาเขียว ทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มัน สามารถทำให้คุณรู้สึก เต็ม และ กีดกันคุณจากการ รับประทานอาหาร ดังนั้นถ้าคุณ ต้องการที่จะลด น้ำหนักของคุณ ทำไมคุณไม่ เริ่มต้น ดื่มมัน ทุกวัน

ลดคอเลสเตอรอล และ ความดันโลหิต
ผลประโยชน์อื่น ๆ ของสารสกัดจาก ชาเขียว จะ ลดคอเลสเตอรอล และความดันโลหิต สารสกัดจาก ชาเขียว สามารถ ลดคอเลสเตอรอล ที่ไม่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่ง (LDL ) ที่ก่อให้เกิด การแข็งตัวของเลือด นอกจากนี้ยัง ช่วยให้คุณ ลดความเสี่ยง ของการมี จังหวะและ หัวใจวาย ชาเขียว ยังช่วยเพิ่ม การผลิต ของ คอเลสเตอรอลที่ดี( HDL ) คอเลสเตอรอลที่ดี จะช่วยให้คุณ ลบ โรคระบาด ใน หลอดเลือดแดงของคุณ ทำให้พวกเขา ยืดหยุ่นมากขึ้น เป็นผลให้ จะช่วยให้คุณ ป้องกัน จากโรคหัวใจ บรรดาผู้ที่มี ความดันโลหิตสูง ( ความดันโลหิตสูง ) นอกจากนี้ยัง สามารถลดความเสี่ยงโดยการบริโภค สารสกัดจาก ชา เขียว

ระดับ น้ำตาล ในเลือด ควบคุม
นอกจากนี้คุณยัง สามารถเพลิดเพลินไปกับ ผลประโยชน์อื่น ๆ ของสารสกัดจาก ชาเขียว เช่น การควบคุม ระดับน้ำตาลใน เลือดของคุณ สารสกัดจาก ชา เขียวมี โพลีฟีน ที่สามารถ ลด ปริมาณ อะไมเลส ที่ผลิต ภายในร่างกายของคุณ อะไมเลส เป็นเอนไซม์ที่ ช่วยให้คุณแปลง แป้ง เป็นน้ำตาล การบริโภค ชาเขียว เป็นประจำ ทุกวัน จะช่วยลด ระดับน้ำตาลใน เลือดของคุณ เป็นผลให้ จะช่วยให้คุณ ป้องกัน จากความทุกข์ โรคเบาหวาน

. Bookmark the permalink.

Leave a Reply